LINE : @88service
LOGIN UFABET

จบที่ 8 นัด!!! พาเลซพ่ายปืนคารัง 2-3

“ทัพปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ายใต้การคุมทีมของ “ปู่รอย” รอย ฮอดจ์สัน ต้องหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันไว้ที่ 8 นัด หลังเปิดบ้านพ่าย “ทัพปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2-3

โดยในเกมถือว่าดำเนินไปอย่างสนุก และเป็นทางฝั่งอาร์เซน่อลที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก “ชคาร์แดน มุสตาฟี” กองหลังของทีมในนาทีที่ 25 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

มาถึงเกมในครึ่งหลัง เริ่มไปได้เพียง 4 นาที “แอนดรอส ทาวเซนด์” ปีกตัวเก่งของเจ้าบ้านก็ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนที่ “อเล็กซิส ซานเชซ” กองหน้าของทีมเยือน จะมาซัด 2 ประตูในนาทีที่ 62 และ 66 ให้อาร์เซน่อลขึ้นนำ 3-1

แต่ในช่วงนาทีสุดท้าย คริสตัล พาเลซ เจ้าบ้านก็มีความหวังขึ้นมาอีกครั้งจากการทำประตูไล่มาเป็น 2-3 จาก “เจมส์ ทอมคินส์” แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม อาร์เซน่อล บุกมาเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 8 นัดของเจ้าบ้านที่คุมทีมโดย “ปู่รอย” ได้สำเร็จ

ชัยชนะของทัพปืนใหญ่ ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ตามเดิม แต่มีคะแนนเท่ากับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส” เรียบร้อยแล้ว ส่วนคริสตัล พาเลซ มี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ตามเดิม และมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นอย่าง “บอร์นมัธ” เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น