LINE : @88service
LOGIN UFABET

บูเนดจาห์เหมาสอง!!! อัล-ซาดด์ บุกยันเสมออัล-อาห์ลี 2-2 รวมผล 2 นัด 4-3 ฉลุยรอบ 8 ทีม

“อัล-ซาดด์” ทีมจากกาตาร์ สามารถการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แม้เกมนี้จะทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับ “อัล-อาห์ลี” ทีมจากซาอุดิอาระเบีย ไปด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกฟุตบอล AFC Champions League 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

โดยในเกมนี้ เป็นทางฝั่งของทีมเยือน อัล-ซาดด์ ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ไปอย่างรวดเร็วตั้งแต่ 69 วินาทีแรกของเกมเท่านั้น จากการปั่นบอลโค้งไปทางขวาเข้าประตูแบบสุดสวยของ “แบกดัด บูเนดจาห์” กองหน้าดาวยิงทีมชาติแอลจีเรีย

แต่ในนาทีที่ 9 ฝั่งเจ้าบ้านอัล-อาห์ลี ยังมีฮึด ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการขึ้นโขกของ “เคลาเดอเมียร์ เดอ ซูซ่า” มิดฟิลด์ชาวบราซิล

และประตูความหวังที่จะทำให้เจ้าบ้านได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษก็มาถึง ในนาทีที่ 39 “โมฮันหนัด อาเซรี” กองหน้าดาวยิงของอัล-อาห์ลี ได้โอกาสซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษเข้าประตูไป ทำให้อัล-อาห์ลี ขึ้นนำ 2-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 70 อัล-ซาดด์ มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ “เคลาเดอเมียร์ เดอ ซูซ่า” เข้าทำฟาวล์ “ฮามิด อิสมาอิล” กองหลังของอัล-ซาดด์ ในกรอบเขตโทษ และเป็น “แบกดัด บูเนดจาห์” ที่รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ “โมฮัมเหม็ด อัล-โอวาอิส” ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้าน ก่อนที่จะซ้ำในจังหวะที่สองด้วยขวาไม่พลาด ให้อัล-ซาดด์ ตีเสมอเป็น 2-2 และทำให้สกอร์รวมขึ้นนำเป็น 4-3 โอกาสเข้ารอบสดใส

ในช่วงเวลาที่เหลือ ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมไปด้วยผลเสมอ 2-2 ผลสกอร์รวม 2 นัด อัล-ซาดด์ ชนะไปด้วยสกอร์ 4-3 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

และ 2 ประตูในเกมนี้ของบูเนดจาห์ ยังส่งให้เจ้าตัวขึ้นไปเป็นดาวซัลโวร่วมในทัวร์นาเม้นต์นี้กับ “ยูสเซฟ เอล-อาราบี” กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของ “อัล-ดูฮาอิล” ที่ 7 ประตู อีกด้วย

Cr. ภาพ : The-AFC.com