LINE : @88service
LOGIN UFABET

มันก็จะจีนๆ หน่อย!!! BNK48 ใส่ชุดกี่เพ้า โปรโมทเกม ไทย-จีน

เพจ ช้างศึก โพสต์คลิปวิดีโอของ 6 สาวจากวงไอดอลสาว BNK48 ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สวมชุดกี่เพ้า ร่วมโปรโมตแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง “ทีมชาติไทย” พบ “ทีมชาติจีน” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

โดยสาวๆ ทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย เจน, ก่อน, เนย, อร, จ๋า และ น้ำหนึ่ง มาลุคชุดกี่เพ้าสไตล์อาหมวย และได้ร่วมตอบคำถามสนุกๆ คือ “เมื่อนึกถึงคำว่า “จีน” สาวๆนึกถึงอะไรกันบ้าง?”

BNK48 x ช้างศึก : มันก็จะจีนๆหน่อย

大 家 好!เอาล่ะๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ เรารู้ว่าคุณรออยู่…ก่อนแมตช์อุ่นเครื่องนัดสำคัญระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติจีน มันจะมีอะไรดีไปกว่าการนั่งดูไอดอลกรุ๊ปสาวไทยวัยน่ารักอย่าง BNK48 สวมชุดกี่เพ้าจีนมาโปรโมทกันล่ะ?ไปดูกันซิว่า เมื่อนึกถึงคำว่า "จีน" สาวๆ อย่าง Jane BNK48 Jaa BNK48 Korn BNK48 Orn BNK48 Noey BNK48 Namneung BNK48 นึกถึงอะไรกันบ้างแล้วอย่าลืมว่า 2 มิถุนายนนี้ เรามีนัดกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ยังไม่มีบัตร อย่ารอช้า คลิกเลยที่ https://goo.gl/4jypNxไทยจีน 2 มิย. เต็มราชมังฯ แล้วเจอกัน ไจ้เจี้ยน 再见ปล.1 : คลิปนี้มีผลต่อหัวใจเป็นอย่างดี กรุณาแชร์ต่อ ปล.2 : เพจ ช้างศึก ไม่มีโฟโต้เซ็ตชุดกี่เพ้าจำหน่าย#BNK48xChangsuek #ช้างศึก #BNK48 #เชียร์ไทยใช้ใจล้วนๆ BNK48 ช้างศึก

Posted by ช้างศึก on Monday, May 21, 2018

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องเก็บสะสมคะแนน International ‘A’ Match ระหว่าง “ทีมชาติไทย” พบ “ทีมชาติจีน” จะแข่งขันวันที่ 2 มิ.ย. 2561 ในเวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี HD ช่อง 32

Cr. ภาพ : ช้างศึก