LINE : @88service
LOGIN UFABET

เอล-อาราบีฮีโร่!!! โลโคโมทีฟน้ำตาตกพ่ายดูฮาอิลทดเจ็บคาบ้าน 1-2

“โลโคโมทีฟ ทาชเคนท์” ทีมจากอุซเบกิสถาน เกือบจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ แต่กลับเสียท่าให้กับ “อัล-ดูฮาอิล” ทีมจากกาตาร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แพ้คาบ้านไปด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกฟุตบอล AFC Champions League รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B

โดยในเกมนี้ เป็นทางฝั่งของโลโคโมทีฟฯ ที่ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 35 จากการยิงของ “ซาร์ดอร์ ราชิดอฟ” กองหน้าทีมชาติอุซเบกิสถาน

เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน แต่ทว่าในนาทีที่ 90 “อัลโมซ อาลี” กองหน้าของดูฮาอิลถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รีรอ เป่าฟาวล์และให้จุดโทษกับ อัล-ดูฮาอิล ทันที และเป็น “ยุสเซฟ เอล-อาราบี” กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกซึ่งเป็นดาวซัลโวประจำทีม ลุกขึ้นมาซัดบอลไปทางขวาคนละทางกับผู้รักษาประตูเข้าไปแบบไม่พลาด ให้ดูฮาอิล ตีเสมอเป็น 1-1

เกมนั้นน่าจบด้วยการแบ่งแต้ม แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 อัล-ดูฮาอิลทำเกมโต้กลับมาจากแดนตัวเอง และเป็น “ยุสเซฟ เอล-อาราบี” คนเดิมที่ควบบอลมาจากระยะครึ่งสนาม ก่อนที่จะล็อกหลบกองหลังเจ้าบ้านและซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างใจเย็น ให้อัล-ดูฮาอิล ขึ้นนำ 2-1 แบบช็อกแฟนเจ้าบ้าน

ช่วงเวลาที่เหลือ โลโคโมทีฟพยายามที่จะเอาประตูคืนเพื่อแบ่งแต้ม แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมเป็นอันว่า อัล-ดูฮาอิล บุกมาเฉือนเอาชนะ โลโคโมทีฟ ทาชเคนท์ ไปแบบปาฏิหารย์ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

หลังจบเกมนี้ อัล-ดูฮาอิล ยังคงทำสถิติชนะรวดทุกรายการต่อไป และเก็บ 12 คะแนนเต็ม จากการเก็บชัย 4 นัดรวดในกลุ่ม โอกาสเข้ารอบสดใส ส่วนโลโคโมทีฟ มีเพียง 3 คะแนน จาก 4 นัด โอกาสเข้ารอบจะเลือนลางทันที หาก “โซบ อฮาน” ทีมอันดับ 2 ในกลุ่ม สามารถบุกไปชนะ “อัล-วาห์ดา” ได้ถึงถิ่นในคืนนี้