LINE : @88service
LOGIN UFABET

ไม่เคยลืม!!! “นายกตู่” ยังฝังใจไม่เคยชนะบุรีรัมย์ สมัยนั่งปธ.อาร์มี่

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ณ สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้เดินทางมาปราศรัย ครม.สัญจร ต่อหน้าประชาชนกว่า 30,000 คน พร้อมเผยยังไม่เคยลืมรอยแค้นที่แพ้ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” สมัยตนเองมีตำแหน่งเป็นประธานสโมสร “อาร์มี่ ยูไนเต็ด” เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่ง ณ เวลานั้น ทีมยังโลดแล่นอยู่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะโชคร้าย ตกชั้นลงมาเล่นในไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาล 2017

โดย “บิ๊กตู่” ได้กล่าวปราศรัยว่า

“เมื่อกี้เดินเข้ามา ผ้าขาวม้าถึงคอ

พอเข้ามาในสนาม ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่เคยปราศัยท่ามกลางคนเยอะขนาดนี้มาก่อน จริงๆ ผมปราศรัยทุกคืนวันศุกร์ให้คน 76 ล้านฟัง แต่จะฟังกี่ล้านคนก็ไม่รู้ แต่ก็จะพูดต่อไปนะ นะ ขอให้ทุกคนช่วยกันฟังหน่อยครับ

วันนี้ดีใจ มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวบุรีรัมย์ ในฐานะนายกรัฐมนตรี ก่อนหน้านี้เคยมาในฐานะ ผบ.ทบ เห็นการเติบโตและหลายอย่างพัฒนาไปมาก

วันนี้ก็พารัฐมนตรีมาหลายท่าน (เสียงคนปรบมือตาม) เนี่ย บรรยากาศเหมือนตอนแข่งฟุตบอลเลยนะ ยังจำได้ ผมเคยเป็นเจ้าของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด แข่งกับบุรีรัมย์ทีไร อย่างมากก็แค่เสมอ ยังจำรอยแค้นนี้ได้อยู่นะ (หันไปมอง เนวิน ชิดชอบ) แต่ กีฬาคือกีฬา สู้ไม่ได้ก็ต้องพยายามต่อไป”

Cr. ภาพ : Thaigov.go.th